Diễn đàn Lạc thủy A
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
 Ma BÆ° (1131)
 Kid (1108)
 barbie9x (834)
 -‘๑’- WinDy -‘๑’- (653)
 Nhoc_ga_9x (509)
 (¯`Yanbi´¯) (490)
 notlate.never (484)
 binhmit.pro9x (431)
 £övës†rängër (420)
 vang90 (394)

Nhoc_ga_9x nhắn với » Tất cả thành viên: Hay ak nha :p Vector nhắn với » Tất cả thành viên: Chính thức ra mắt thông điệp yêu thương ^^
Bạn phải đăng nhập để gửi Thông điệp
Tài khoản:Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập:
:: Quên mật khẩu
Bạn phải đăng nhập để gửi Thông điệp
Tài khoản:Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập:
:: Quên mật khẩu
Gửi đến :
Lời nhắn :
.emohidden {display : none;}.emoshown {display : inline;}.postgen, .post{-moz-opacity: 0.6;opacity: 0.6;filter: alpha(opacity=60);}a img {border-width:0;}/* Design and Code by ligerv */


ứng dụng nokiaXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Sat Jan 02, 2010 4:17 pm
Love begins with a smile, grows with a kiss and ends with a tear.
kiemkhach_langtu_votinh
[Thành viên] - kiemkhach_langtu_votinh
Bạn của LTA
Bạn của LTA
Nam Birthday Birthday : 23/09/1992
Được cảm ơn Được cảm ơn : 37
Tổng bài gửi Tổng bài gửi : 155
Age Age : 31
Châm ngôn sống : Love begins with a smile, grows with a kiss and ends with a tear.
Thú Nuôi : 。☆☆ 。 ★。\|/。★  。   love   。 ★。/|\。★ 。☆  ☆。
Trường bạn đang họcHanoi University of Industry
VNĐ : 413
Trình duyệt web : Firefox

ứng dụng nokia Vide10

Bài gửiTiêu đề: ứng dụng nokia
http://dohongphuc.com

Tiêu Đề : ứng dụng nokia

1.Những lợi ích của việc cập nhật firmware cho máy Nokia là gì?
2.Thực tế tôi đang cập nhật cái gì?
3.Các yêu cầu để có thể cập nhật là gì?
4.Hệ điều hành PC nào được hỗ trợ?
5.Tôi có phải trả tiền cho việc cập nhật phần mềm này không?
6.Liệu tôi có bị mất dữ liệu nếu tôi cập nhật phần mềm cho máy Nokia của mình qua PC?
7.Tôi có thật sự cần phải sao lưu tất cả dữ liệu của mình không?
Có chắc chắn là tất cả các ứng dụng và trò chơi vẫn hoạt động bình thường sau khi cập nhật phần mềm bằng Nokia Software Updater không?
Loại máy Nokia nào có thể được cập nhật?
Tôi có thể kiểm tra số model của mình bằng cách nào?
Làm thế nào tôi có thể kiểm tra liệu có phần mềm mới hay chưa?
Nếu tôi cập nhật phần mềm điện thoại của tôi bằng Nokia Software Updater, bảo hành có bị mất hiệu lực không?
Tôi cần loại cáp nào để kết nối với PC?
Tôi sẽ sử dụng chế độ USB nào trên điện thoại?
Làm sao biết chắc chắn rằng tính năng Quản lý Bản quyền Số (DRM) vẫn được bảo toàn sau khi tôi cập nhật firmware cho máy Nokia của mình bằng Nokia Software Updater?
Nếu tôi mang điện thoại đến trạm Nokia Care, liệu bản cập nhật có khác gì không?
Liệu Dịch vụ Đường dây Thay thế ALS) có hoạt động không sau khi tôi sử dụng Nokia Software Updater?
Điện thoại của tôi có bị "khóa chốt" không vào được mạng sau khi cập nhật phần mềm?
Điện thoại của tôi hết pin, tôi có thể tiếp tục cập nhật phần mềm không?
Làm thế nào tôi có thể gỡ bỏ Nokia Software Updater ra khỏi PC của mình?
Updating
Có cách nào khác để tôi có thể được hỗ trợ về việc cập nhật không?
Cập nhật mất bao lâu?
Làm cách nào để cập nhật firmware cho điện thoại Nokia N91?
Tôi có thể cập nhật bằng công nghệ không dây Bluetooth thay vì cáp USB không?
Tôi có thể thực hiện cuộc gọi trong khi cập nhật không?
Tôi có thể hủy cập nhật hoặc trở lại phiên bản cũ hơn cho máy Nokia không?
Tôi có thể dùng Nokia Software Updater trên máy Mac chạy OSX không?
Tôi có thể cập nhật phần mềm này bao lâu một lần?
Tôi có thể cập nhật phần mềm cho máy Nokia bằng cách kết nối với PC qua hub USB hay đế mở rộng cổng USB không?
Máy operator-branded Nokia có cập nhật bằng Nokia Software Updater không?
Sự cố
Nokia Software Updater không khởi động, tôi phải làm gì?
Nokia Software Updater không cài đặt được. Tôi phải làm gì?
Vì sao Nokia Software Updater không nhận ra máy điện thoại của tôi?
Vì sao điện thoại của tôi thay đổi ngôn ngữ sau khi cập nhật?
Những người khác cập nhật được phần mềm nhưng tôi thì không. Có gì không ổn?
Màn hình điện thoại của tôi trở nên trống rỗng trong suốt quá trình cập nhật, điều này có bình thường không?
Nokia PC Suite thông báo rằng điện thoại của tôi đã bị ngừng kết nối. Điều này có bình thường không?
Có một thông báo lỗi trong khi sử dụng Nokia Software Updater. Tôi nên làm gì?
Có một thông báo lỗi trong khi cập nhật phần mềm qua Phần mềm Quản lý điện thoại của tôi. Tôi nên làm gì?
Tường lửa của PC cảnh báo trong suốt quá trình cập nhật. Hiện tượng này có bình thường không?
Tôi nhận được thông báo "Cập nhật hoàn tất", nhưng không nhìn thấy hoạt động nào trên máy. Tôi nên làm gì?
Tôi không kết nối được với Nokia PC Suite sau khi cập nhật
Làm thế nào tôi có thể đồng bộ lại?
Vì sao mã bảo mật điện thoại của tôi bị thay đổi sau khi cập nhật?
Điện thoại của tôi bị "die" trong khi cập nhật, tôi phải làm gì?
Nếu điện thoại của tôi hết pin khi đang tải hoặc đang cài đặt thì sao?

Những lợi ích của việc cập nhật firmware cho máy Nokia là gì?
Những lợi ích của việc cập nhật phần mềm cho máy Nokia bao gồm: có được nhiều tính năng, ứng dụng mới cũng như những cải tiến về hiệu suất cho thiết bị của bạn.

Thực tế tôi đang cập nhật cái gì?
Bạn đang tải một ứng dụng PC giúp bạn cập nhật phần mềm cho điện thoại Nokia của mình (còn gọi là firmware của thiết bị).

Firmware của thiết bị là một chương trình phần mềm được nạp cố định trong máy, bao gồm các ứng dụng như lịch năm và danh bạ. Phần mềm này cũng tương tự như phần mềm hệ điều hành trên PC. Cập nhật các tính năng, ứng dụng mới và các cải tiến hiệu suất đối với phần mềm.

Dữ liệu người dùng như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn và các ứng dụng bổ sung như trò chơi Java hay các ứng dụng Symbian không phải là một bộ phận của firmware thiết bị.

Đối với một số mẫu máy Nokia, dữ liệu người dùng - như danh bạ và hình ảnh - sẽ bị xóa trong quá trình cập nhật phần mềm. Vì vậy, chúng tôi đặc biệt đề nghị bạn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật phần mềm thiết bị để đề phòng việc bị mất các tập tin này.

Khi thực hiện cập nhật và khi điện thoại Nokia của bạn yêu cầu sao lưu dữ liệu, Nokia Software Updater sẽ hướng dẫn bạn khi nào cần thực hiện sao lưu.

Chú ý: Không thể giáng cấp phần mềm thiết bị Nokia. Một khi đã nâng cấp thiết bị, bạn sẽ không thể khôi phục phiên bản trước.

Trở về đầu trang
Các yêu cầu để có thể cập nhật là gì?
PC với bộ vi xử lý Pentium tương thích 1GHz hoặc cao hơn
RAM tối thiểu 256MB (bộ nhớ)
Windows 2000 (SP4 trở lên) hoặc Windows XP (SP1 hoặc SP2) hay Windows Vista (64 bit, hỗ trợ Home & Professional). Các phiên bản OS khác chưa được kiểm tra, nhưng có thể sẽ hoạt động.
Quyền admin trên PC khi cập nhật
Kết nối Internet tốc độ cao
Điện thoại Nokia tương thích và thẻ SIM (cùng sạc nếu cần)
Cáp nối USB Nokia tương thích
Cổng USB tuơng thích trên PC
Trở về đầu trang
Hệ điều hành PC nào được hỗ trợ?
Microsoft Windows 2000 (SP4 trở lên), Microsoft Windows XP (SP1 hoặc SP2) hay Microsoft Windows Vista (Home, Professional và 64bit).

Nokia Software Updater không tương thích với Windows Media Center, Mac, hay hệ điều hành Linux.

Trở về đầu trang
Tôi có phải trả tiền cho việc cập nhật phần mềm này không?
Nokia cung cấp miễn phí gói phần mềm cập nhật này.

Tuy nhiên, bạn có thể phải trả phí truyền tải dữ liệu trong gói cài đặt khi cập nhật qua mạng di động.

Nếu bạn cập nhật thông qua một kết nối mạng không dây, bạn có thể phải trả phí truyền tải dữ liệu cho nhà cung cấp dịch vụ Internet. Hãy kiểm tra lại với nhà điều hành/nhà cung cấp của bạn để biết thêm thông tin.

Trở về đầu trang
Liệu tôi có bị mất dữ liệu không nếu tôi cập nhật phần mềm cho máy Nokia của mình qua PC?
Dữ liệu người dùng (danh bạ, hình ảnh, tin nhắn hoặc các tập tin) cùng với các ứng dụng bổ sung như trò chơi Java hay các ứng dụng Symbian sẽ bị xóa trong quá trình cập nhật. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sao lưu các dữ liệu như danh bạ, tin nhắn, hình ảnh trước khi cập nhật firmware thiết bị.

Khi tiến hành cập nhật và khi điện thoại Nokia của bạn yêu cầu sao lưu, chương trình sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện sao lưu.

Chú ý Lưu ý: Không thể giáng cấp phần mềm thiết bị. Một khi đã nâng cấp cho thiết bị, bạn không thểphục hồi phiên bản trước. Nokia không thể đảm bảo tính tương thích với các ứng dụng bổ sung của bên thứ ba không được Nokia hỗ trợ.

Trở về đầu trang
Tôi có thật sự cần phải sao lưu toàn bộ dữ liệu?
Dữ liệu người dùng (danh bạ, hình ảnh, tin nhắn hoặc các tập tin) cùng với các ứng dụng bổ sung như trò chơi Java hay các ứng dụng Symbian sẽ bị xóa trong quá trình cập nhật. Khi tiến hành cập nhật, chương trình sẽ thông báo cho bạn khi cần sao lưu dữ liệu cho điện thoại Nokia của bạn.

Bạn có thể sao lưu dữ liệu trên bộ nhớ của điện thoại sang thẻ nhớ hay PC bằng PC Suite. Hãy xem sách hướng dẫn để biết thêm thông tin.

Để sao lưu sang thẻ nhớ:

Chọn Tools > Memory từ menu chính
Chọn Options > Backup phone mem.
Để khôi phục dữ liệu sang bộ nhớ điện thoại:

Chọn Tools > Memory từ menu chính
Chọn Options > Restore from card
Trở về đầu trang
Có chắc chắn là tất cả các ứng dụng và trò chơi vẫn hoạt động bình thường sau khi cập nhật phần mềm bằng Nokia Software Updater không?
Có thể phải cài lại các ứng dụng và trò chơi sau khi sử dụng Nokia Software Updater.

Trở về đầu trang
Loại máy Nokia nào có thể được cập nhật?
Danh sách các mẫu máy Nokia được hỗ trợ hiện có tại [You must be registered and logged in to see this link.] Nếu điện thoại Nokia của bạn không có trong danh sách, xin vui lòng quay lại kiểm tra sau vì danh sách này vẫn được cập nhật thường xuyên

Trở về đầu trang
Tôi có thể kiểm tra số model của mình bằng cách nào?
Nếu không biết chắc số model điện thoại Nokia của miình, bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng cách tắt điện thoại lại và tháo pin ra khỏi máy. Số model được In trên nhãn trắng ở phía dưới, kế bên chữ MODEL.

Làm thế nào tôi có thể kiểm tra liệu có phần mềm mới hay chưa?
Để kiểm tra xem hiện có phần mềm mới nào dành riêng cho mẫu điện thoại Nokia cụ thể của bạn hay không, bạn cần biết số sản phẩm của máy.

Tắt điện thoại Nokia
Tháo pin ra khỏi máy Nokia để đọc mã sản phẩm bao gồm 7 chữ số nằm trên nhãn trắng thể hiện như dưới đây:


Kiểm tra xem hiện có phần mềm mới nào dành cho điện thoại của bạn tại [You must be registered and logged in to see this link.] hoặc website của Nokia ở nước của bạn và nhập mã sản phẩm vào trường "Phần mềm cập nhật hiện có".
Xin lưu ý là nhà cung cấp dịch vụ di động, nhà điều hành mạng di động hay hãng truyền thông của bạn có thể không thông qua firmware thiết bị Nokia hiện có.

Nokia cung cấp nhiều phiên bản khác nhu cho mỗi sản phẩm (để phù hợp với nhiều quốc gia và ngôn ngữ khác nhau) và không phải tất cả các phiên bản này luôn có phần mềm thiết bị mới nhất. Chúng tôi luôn ưu tiên cập nhật cho tất cả các phiên bản này trong thời gian sớm nhất có thể, và xin cáo lỗi trong trường hợp chậm trễ. Tuy vậy, phần mềm mới có thể sẽ được cung cấp vào ngày hôm sau, vì vậy hãy sớm trở lại để kiểm tra.

Trở về đầu trang
Nếu tôi cập nhật phần mềm điện thoại của tôi bằng Nokia Software Updater, bảo hành có bị mất hiệu lực không?
Không.

Trở về đầu trang
Tôi cần loại cáp nào để kết nối với PC?
Hãy dùng loại cáp USB được bán kèm khi bạn mua điện thoại Nokia. Nếu không có, bạn có thể tìm tên loại cáp tương thích với mẫu điện thoại của mình tại website hỗ trợ của Nokia, phần Phụ kiện.

Trở về đầu trang
Tôi sẽ sử dụng chế độ USB nào trên điện thoại?
Để cho nhanh, hãy dùng PC Suite

Trở về đầu trang
Làm sao biết chắc chắn rằng tính năng Quản lý Bản quyền Số (DRM) vẫn được bảo toàn sau khi tôi cập nhật phần mềm cho máy Nokia của mình bằng Nokia Software Updater?
Để chắc chắn rằng tính năng DRM vẫn hoạt động sau khi cập nhật cho điện thoại, hãy làm theo những đề nghị sau.

Sử dụng Nokia PC Suite để sao lưu bộ nhớ điện thoại và dùng Mass Storage hoặc Media player để truyền dữ liệu. Có hai vị trí bộ nhớ trên thiết bị, đó là bộ nhớ trong và ổ đĩa cứng/thẻ nhớ.
Bạn cũng có thể làm mới thư viện nhạc sau khi khởi động thiết bị.
Chú ý: Không thể sao lưu nội dung được bảo vệ bởi tính năng Windows Media DRM bằng cách này mà sẽ cần phải được đồng bộ hóa lại với PC để chạy lại. Tùy nội dung thuê bao, nhà cung cấp có thể khôi phục các quyền bổ sung.
Trở về đầu trang
Nếu tôi mang điện thoại đến trạm Nokia Care, liệu bản cập nhật có khác gì không?
Không. Bản cập nhật này không khác gì với bản cập nhật tại Nokia Care, đồng thời còn có ưu điểm là sự thuận tiện (vì bạn có thể tiến hành cập nhật từ địa điểm bất kỳ trong giới hạn mạng hoặc thông qua kết nối Internet) và tốc độ (vì nhiều phần mềm mới sẽ được Nokia Device Updater cung cấp trước khi có mặt tại điểm Nokia Care).

Trở về đầu trang
Liệu Dịch Vụ Đường Dây Thay Thế (ALS) có hoạt động không sau khi tôi sử dụng Nokia Software Updater?
Việc sử dụng Nokia Software Updater không ảnh hưởng gì đến Dịch Vụ Đường Dây Thay Thế của thiết bị Nokia.

Trở về đầu trang
Điện thoại của tôi có bị "khóa chốt" không vào được mạng sau khi cập nhật phần mềm?
Không. Việc sử dụng Nokia Software Updater sẽ không ảnh hưởng đến tình trạng máy bị khóa mạng (hay còn gọi là khóa SIM).

Trở về đầu trang
Điện thoại của tôi hết pin, tôi có thể tiếp tục cập nhật phần mềm không?
Không thể cập nhật phần mềm khi điện thoại bị tắt.

Hãy gắn sạc, đợi 5 phút rồi thử lại. Gắn sạc vào máy Nokia trong khi cập nhật.

Trở về đầu trang
Làm thế nào tôi có thể gỡ bỏ Nokia Software Updater ra khỏi PC của mình?
Trong Control Panel của PC, hãy vào Add/Remove programs :

Gỡ bỏ Nokia Software Updater (nếu có nhiều hơn một mục, hãy gỡ bỏ tất cả các mục đó)
Kiểm tra các địa chỉ sau (bạn có thể xóa nếu các chương trình này vẫn còn):
C:\Program Files\Common Files\Nokia\Service Layer
C:\Program Files\Nokia\Nokia Software Updater
C:\Documents and Settings\All Users\Application Data\Nokia\Nokia Service Layer


Trở về đầu trang
Cập nhật
Có cách nào khác để tôi có thể được hỗ trợ về việc cập nhật không?
Hãy thử vào mục Thảo luận Trợ giúp Nokia tại discussions.nokia.com.vn để tìm kiếm hỗ trợ giữa người dùng với người dùng

MNhiều người dùng đã đăng ký rất có kinh nghiệm trong việc cập nhật cho điện thoại Nokia, bạn có thể nhờ họ giải đáp cho những thắc mắc của mình.

Để được Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Nokia trợ giúp riêng, xinvui lòng gọi hoặc gửi email cho trung tâm Nokia Care ở địa phương. Xem thêm tại Nokia Care center

Trở về đầu trang
Cập nhật mất bao lâu?
Tải gói cài đặt Nokia Software Updater qua đường truyền băng thông rộng mất khoảng 5 phút. Việc cài đặt mất thêm khoảng 2 phút, cộng với thời gian khởi động lại PC. Sao lưu thẻ nhớ mất khoảng 2 phút và cập nhật mất chừng 20 phút. Khôi phục thẻ nhớ và khởi động lại điện thoại tốn thêm 2 phút nữa, tổng cộng bạn mất khoảng 30 phút.

Trở về đầu trang
Làm thế nào để cập nhật firmware cho điện thoại Nokia N91?
Cập nhật firmware thiết bị cho Nokia N91 cũng giống như câp nhật cho các mẫu điện thoại Nokia khác, nhưng tốt nhất bạn có thể làm theo các hướng dẫn thêm dưới đây.

Bảo đảm rằng bạn đã có phiên bản mới nhất của Nokia PC Suite (6.83 trở đi).
Sao lưu bộ nhớ điện thoại sang PC bằng Nokia PC Suite
Sao chép các tập tin của bạn (nhạc, video, tài liệu, hình ảnh..v..v..) từ ổ cứng Nokia N91 vào PC (nên dùng chế độ USB mass storage).
Sao chép các tập tin cài đặt gốc SISX, Java... bất kỳ cho các ứng dụng, chủ đề... của bạn từ ổ cứng Nokia N91 hoặc thẻ nhớ sang PC. (Không chỉ đơn giản là sao chép qua các địa chỉ/tập tin đã cài đặt)
Định dạng ổ cứng Nokia N91 bằng cách chọn Tools > Hard drive > Options > Format hard drive > Quick format (có hướng dẫn trong sách hướng dẫn).
Proceed with the software update.
Sau khi khởi động lại điện thoại hãy , thiết lập lại bộ nhớ điện thoại bằng cách chọn Menu > Tools > Settings > Phone > General > Orig. Phone Settings và gõ 12345.
Khôi phục bộ nhớ điện thoại từ PC với Nokia PC Suite bằng cách chọn Backup từ menu PC Suite và chọn Restore.
Sao chép lại các nội dung của thẻ nhớ hoặc ổ cứng từ thẻ nhớ hoặc PC vào ổ cứng hoặc thẻ nhớ trống.
Cài lại các ứng dụng/chủ đề.
Trở về đầu trang
Tôi có thể cập nhật bằng công nghệ Bluetooth không dây thay vì cáp USB hay không?
Không. Điện thoại phải được kết nối qua một cáp USB tương thích.

Trở về đầu trang
Tôi có thể thực hiện cuộc gọi trong khi cập nhật không?
Điều này không được khuyến khích, tuy nhiên vẫn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi trong khi tải phần mềm. Khi bắt đầu giai đoạn cập nhật, cuộc gọi sẽ tự động bị ngắt.

Trở về đầu trang
Tôi có thể hủy cập nhật hoặc giáng cấp phần mềm thiết bị Nokia không?
Không. Không thể giáng cấp điện thoại Nokia và phần mềm thiết bị Nokia. Một khi đã nâng cấp cho điện thoại, bạn sẽ không thể khôi phục phiên bản cũ.

Trở về đầu trang
Tôi có thể sử dụng Nokia Software Updater bằng máy Mac chạy OSX không?
Microsoft Windows 2000 (SP4 trở lên), Microsoft Windows XP (SP1 hoặc SP2) hay Microsoft Windows Vista (Home, Professional và 64bit) được hỗ trợ.

Nokia Software Updater không hoạt động trên Windows Media Center, Mac, hay hệ điều hành Linux

Trở về đầu trang
Tôi có thể cập nhật phần mềm này bao lâu một lần?
Bạn nên kiểm tra cập nhật khoảng 1 lần mỗi tháng để luôn có thể cập nhật phần mềm mới cho điện thoại của mình.

Trở về đầu trang
Tôi có thể cập nhật phần mềm cho máy Nokia bằng cách kết nối với PC qua hub USB hay đế mở rộng cổng USB?
Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên trực tiếp kết nối điện thoại Nokia với PC (dùng một trong các cổng USB tích hợp) hơn là sử dụng hub USB hoặc đế mở rộng cổng USB.

Trở về đầu trang
Một máy operator-branded Nokia có cập nhật bằng Nokia Software Updater được không?
Có, với Nokia Software Updater, các thiết bị Nokia mang nhãn hiệu của nhà điều hành mạng vẫn có thể cập nhật được phiên bản phần mềm mới nhất được nhà điều hành mạng cho phép.

Xin lưu ý là nhà cung cấp dịch vụ di động, nhà điều hànhh mạng hay hãngg truyền thông của bạn có thể sẽ không chấp nhận phần mềm thiết bị Nokia mới nhất hiện có.

Nokia cung cấp nhiều phiên bản khác nhau cho mỗi sản phẩm (để phù hợp với nhiều quốc gia và ngôn ngữ khác nhau) và không phải tất cả các phiên bản này luôn có phần mềm thiết bị mới nhất. Chúng tôi luôn ưu tiên cập nhật cho tất cả các phiên bản này trong thời gian sớm nhất có thể, và xin cáo lỗi trong trường hợp chậm trễ. Tuy vậy, phần mềm mới có thể sẽ được cung cấp vào ngày hôm sau, vì vậy hãy sớm trở lại để kiểm tra.

Bạn có thể kiểm tra xem có phải là phần mềm mới nhất hay không bằng cách đọc câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể kiểm tra xem liệu có phần mềm mới hay chưa?"

Trở về đầu trang
Sự cố
Nokia Software Updater không khởi động, tôi phải làm gì?

Kiểm tra hoạt động của Nokia Software Updater như sau:

Trên PC, bấm CTRL, ALT & DEL > Task Manager
Chọn thẻ Processes và bấm cột tiêu đề Image Name
Cuộn xuống danh sách chương trình đang chạy và kiểm tra xem có tập tin nsu_ui_client.exe hoặc nsl_host_process.exe trong danh sách không.
Nếu có, chọn End Process
Sau đó khởi động lại Nokia Software Updater
Hoặc kiểm tra thông số tường lửa của bạn:

Cả hai tập tin nsu_ui_client.exe và nsl_host_process.exe phải được tường lửa cho phép truy cập internet
Nếu bạn có một máy con Mạng Riêng Ảo (VPN) trên laptop (chẳng hạn như để truy cập vào mạng Intranet của công ty khi ở nhà), hãy đảm bảo mạng luôn được cập nhật hoặc tạm thời ngừng kết nối.

Trở về đầu trang
Nokia Software Updater không cài đặt được. Tôi phải làm gì?
Nếu bạn thấy thông điệp "Cable driver đang trong trạng thái chờ" khi đang cài đặt ứng dụng PC Nokia Software Updater, hãy chấp nhận cài đặt cable driver.

Trở về đầu trang
Vì sao Nokia Software Updater không nhận ra máy điện thoại của tôi?
Thỉnh thoảng các driver của máy Nokia và các cáp kết nối phụ có thể bị lỗi.

Để giải quyết tình trạng này, gỡ bỏ sau đó cài đặt lại Nokia PC Suite và Nokia Software Updater:

Trong Control Panel của PC, hãy vào Add/Remove programs
Uninstall Nokia Software Updater (nếu có nhiều hơn một mục, hãy gỡ bỏ hết các mục đó)
Uninstall Nokia PC Suite
Vào [You must be registered and logged in to see this link.] để tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Nokia PC Suite.
Vào [You must be registered and logged in to see this link.] để tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Nokia Software Updater
Trở về đầu trang
Vì sao điện thoại của tôi thay đổi ngôn ngữ sau khi cập nhật?
Sau khi cập nhật, điện thoại Nokia của bạn có thể tự động sử dụng lại ngôn ngữ chính của nó. Để thay đổi ngôn ngữ, vui lòng vào Settings > Phone > General > Phone language.

Nếu máy Nokia của bạn được sản xuất để sử dụng ở một vùng hay một quốc gia khác, dùng Nokia Software Updater có thể khiến ngôn ngữ trong máy của bạn quay trở lại ngôn ngữ gốc được cài đặt.

Nếu ngôn ngữ bạn muốn dùng không còn trong danh sách ngôn ngữ sau khi sử dụng Nokia Software Updater, bạn sẽ cần đem máy Nokia của mình đến các điểm chăm sóc khách hàng của Nokia để cài đặt lại ngôn ngữ.

Trở về đầu trang
Những người khác cập nhật được phần mềm nhưng tôi thì không. Có gì không ổn?
Khả năng cập nhật phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau, như phiên bản firmware hiện có của máy Nokia, quốc gia, và nhà điều hành, cũng có thể do máy Nokia của bạn không thể cập nhật được.

Xin lưu ý là nhà cung cấp dịch vụ di động, nhà điều hànhh mạng hay hãng truyền thông của bạn có thể sẽ không chấp nhận phần mềm thiết bị Nokia mới nhất hiện có.

Nokia cung cấp nhiều phiên bản khác nhau cho mỗi sản phẩm (để phù hợp với nhiều quốc gia và ngôn ngữ khác nhau) và không phải tất cả các phiên bản này luôn có phần mềm thiết bị mới nhất. Chúng tôi luôn ưu tiên cập nhật cho tất cả các phiên bản này trong thời gian sớm nhất có thể, và xin cáo lỗi trong trường hợp chậm trễ. Tuy vậy, phần mềm mới có thể sẽ được cung cấp vào ngày hôm sau, vì vậy hãy sớm trở lại để kiểm tra.

Bạn có thể kiểm tra xem có phải là phần mềm mới nhất hay không bằng cách đọc câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể kiểm tra xem liệu có phần mềm mới hay chưa?"

Trở về đầu trang
Màn hình điện thoại của tôi trở nên trống rỗng trong suốt quá trình cập nhật, điều này có bình thường không?
Vâng, điều này bình thường, máy Nokia của bạn sẽ hiển thị màn hình trong suốt khi cập nhật được thực hiện. Đừng ngắt kết nối lúc này.

Ngay sau khi Nokia Software Updater thông báo "Software update completed", màn hình điện thoại của bạn sẽ hiển thị bình thường trở lại.

Trở về đầu trang
Nokia PC Suite thông báo rằng điện thoại của tôi đã bị ngừng kết nối. Điều này có bình thường không?
Những phiên bản cũ của Nokia PC Suite (6.8.3 trở về trước) có thể sẽ hiện thị thông báo "Nokia [số hiệu máy] bị ngắt kết nối qua USB. Sau khi cập nhật hoàn tất, máy Nokia sẽ hiển thị kết nối lại.

Để khắc phục điều này, tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Nokia PC Suite từ [You must be registered and logged in to see this link.]

Trở về đầu trang
Có một thông báo lỗi trong khi sử dụng Nokia Software Updater. Tôi nên làm gì?
Could not find supported phone
Nguyên nhân:

Điện thoại Nokia chưa được bật lên.
Điện thoại Nokia có thể chưa được kết nối (cáp dữ liệu USB tương thích phải kết nối điện thoại Nokia của bạn vào PC, biểu tượng "USB connected" phải được hiển thị trên màn hình của bạn, và bạn nên chọn chế độ PC Suite USB).
Kiểu máy Nokia của bạn không được Nokia Software Updater hỗ trợ.
Kiểu máy của bạn (ví dụ do nhà điều hành mạng cung cấp với các thông số cài đặt sẵn) không được Nokia Software Updater hỗ trợ.
Không có tín hiệu kết nối internet, hoặc kết nối bị chặn bởi tường lửa hoặc Mạng Cá nhân Ảo (VPN) của bạn.
No software updates available.
Điều này có nghĩa là hiện chưa có phiên bản phần mềm mới nào dành cho điện thoại của bạn.
Xin lưu ý là nhà cung cấp dịch vụ di động, nhà điều hànhh mạng hay hãng truyền thông của bạn có thể sẽ không chấp nhận phần mềm thiết bị Nokia mới nhất hiện có.
Nokia cung cấp nhiều phiên bản khác nhau cho mỗi sản phẩm (để phù hợp với nhiều quốc gia và ngôn ngữ khác nhau) và không phải tất cả các phiên bản này luôn có phần mềm thiết bị mới nhất. Chúng tôi luôn ưu tiên cập nhật cho tất cả các phiên bản này trong thời gian sớm nhất có thể, và xin cáo lỗi trong trường hợp chậm trễ. Tuy vậy, phần mềm mới có thể sẽ được cung cấp vào ngày hôm sau, vì vậy hãy sớm trở lại để kiểm tra.
Bạn có thể kiểm tra xem có phải là phần mềm mới nhất hay không bằng cách đọc câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể kiểm tra xem liệu có phần mềm mới hay chưa?"
Connection to Phone Lost
Điện thoại Nokia của bạn không thể nhận diện được.

Gắn cáp USB lại.
Chọn Retry để tiếp tục việc cập nhật.
Phone recovery
Có 2 thông báo phục hồi khác nhau, phụ thuộc vào máy Nokia của bạn. Làm theo các hướng dẫn hiển thị để kết nối Nokia Software Updater với điện thoại của bạn.

Phone recovery>

Gỡ pin và cục sạc ra khỏi điện thoại của bạn. Tháo cáp USB.
Gắn pin lại và cắm sạc. Gắn cáp USB lại.
Nhấn và giữ phím mở nguồn trong vài giây.
Nhấn và giữ phím mở nguồn trong vài giây rồi chọn Retry để tiếp tục quá trình phục hồi điện thoại.
Phone recovery>

Gỡ pin và cục sạc ra khỏi điện thoại của bạn. Tháo cáp USB.
Gắn pin lại và cắm sạc. Gắn cáp USB lại.
Nhấn Retry để tiếp tục.
Nhấn phím mở nguồn trên điện thoại.
Software update failed.
Nguyên nhân:

Chưa lắp SIM card - lắp SIM card còn hoạt động vào.
Điện hoặc kết nối internet bị rớt trong quá trình cập nhật. Việc cập nhật có thể vẫn hoàn tất được. Gỡ pin và nếu phần mềm vẫn không cập nhật được, thử lại lần nữa.
Điện thoại ở chế độ Offline hoặc Flight - Chọn chế độ "General".
Software download failed.
Nguyên nhân:

Mạng internet bị rớt, hoặc quá chậm. (Chúng tôi khuyên bạn không nên dùng kết nối Dial-up vì kích thước của file downnload tương đối lớn.)
Kiểm tra cáp hoặc các kết nối internet khác.
Connect charger.
Pin của bạn không đủ năng lượng. Gắn sạc pin vào máy Nokia của bạn để việc cập nhật bắt đầu.

Internal module error.
Trên PC, chọn Start > Run
Gõ vào Open trường " regsvr32 c:\winnt\system32\msxml4.dll " và bấm OK
Nếu không có tác dụng, gỡ bỏ Nokia Software Updater trong Control Panel > Add/Remove Programs sau đó cài đặt lại Nokia Software Updater.
Trở về đầu trang
Có một thông báo lỗi trong khi cập nhật phần mềm qua Phần mềm Quản lý điện thoại của tôi. Tôi nên làm gì?
Remote server not responding
Đa phần là do máy Nokia của bạn không kết nối internet được hoặc server không rảnh. Các vấn đề về kết nối internet có thể do vài nguyên nhân, như mạng tạm thời không hoạt động, hoặc thiếu hoặc sai các thông số truy nhập. Thử lại sau. Nếu vẫn không có kết quả, vào [You must be registered and logged in to see this link.] và đặt hàng thông số chuẩn cho kiểu máy của bạn và nhà điều hành mang.

"Update cancelled by server" or "Update not allowed. Contact service provider.
Điện thoại Nokia có thể không gửi được tin nhắn mà server yêu cầu, đòi hỏi hoặc nhà cung cấp dịch vụ của bạn không cho phép cập nhật. Trong trường hợp đó, server có thể đóng kết nối. Đợi một lát rồi thử lại, nếu vẫn không được, liên hệ nhà cung cấp dịch vụ của bạn.

Phone is being updated. Try again later
Qui trình cập nhật được khởi động cho đến khi kết nối GPRS được đóng lại. Đợi một lát rồi thử lại. Kiểm tra xem máy Nokia của bạn đã đóng các kết nối GPRS hay chưa - ví dụ, bạn chắc là không tải lên hay tải xuống cái gì khác ngoài bản cập nhật này hay không.

No network connection. Unable to download."
Thông số truy nhập bị thiếu hoặc bị sai. Vào [You must be registered and logged in to see this link.] và chọn thông số chuẩn cho máy Nokia của bạn và nhà điều hành mạng.

Trở về đầu trang
Tường lửa PC cảnh báo trong suốt quá trình cập nhật. Điều này có bình thường không?
Có nhiều ứng dụng Tường lửa, để nhanh bạn nên làm theo các bước sau:

nsl_host_process.exe
nsu_ui_client.exe
Trở về đầu trang
Tôi nhận được một thông báo "Update complete" nhưng không nhìn thấy hoạt động nào trên máy. Tôi nên làm gì?
Mở Nokia Connection Manager từ PC Suite (Manage Connections option) và chắc chắn rằng USB option đã được chọn.

Trở về đầu trang
Tôi không kết nối được với Nokia PC Suite sau khi cập nhật.
Mở Nokia Connection Manager từ PC Suite (Manage Connections option) và chắc chắn rằng USB option đã được chọn.

Trở về đầu trang
Làm thế nào tôi có thể đồng bộ lại?
Nếu sau khi cập nhật phần mềm với Nokia Software Updater, PC Suite đồng bộ hóa không hoạt động, hoặc máy Nokia của bạn hiển thị thông báo "System error", khôi phục lại thông số của nhà sản xuất có thể hữu ích:

Gõ *#7370# từ bàn phím điện thoại.
Bạn có thể bị hỏi mã bảo vệ/ khóa. Sử dụng mã bảo vệ được cung cấp trong hộp đựng máy Nokia của bạn (mã mặc định là 12345), hoặc nếu bạn đã đổi mã thì sử dụng mã mới mà bạn chọn.
Nếu mã không hoạt động, vui lòng xem hướng dẫn sử dụng điện thoại Nokia của bạn để có thêm thông tin về việc khôi phục lại thông số của nhà sản xuất.

Xin lưu ý là nếu bạn khôi phục lại thông số của nhà sản xuất, bạn có thể phải cài đặt lại một số tiện ích, chi tiết.

Trở về đầu trang
Vì sao mã bảo mật điện thoại của tôi bị thay đổi sau khi cập nhật?
Sau khi sử dụng Nokia Software Updater, rất nhiều thông số (bao gồm cả mã bảo vệ) sẽ được cài đặt lại với thông số mặc định. Nhập mã bảo vệ mặc định 12345. Bạn có thể đổi mã bảo vệ sau.

Trở về đầu trang
Điện thoại của tôi bị "die" trong khi cập nhật, tôi cần làm gì?
Đầu tiên, việc màn hình máy Nokia của bạn trong nên trống rỗng trong quá trình cập nhật là bình thường.

Tuy nhiên, cũng có thể là do Nokia Software Updater mất kết nối với điện thoại Nokia của bạn và màn hình máy bạn bị treo.

Ngắt kết nối điện thoại của bạn với cáp USB của PC và gỡ bỏ pin trong vòng 5 giây.
Gắn pin lại và sau đó nhấn và giữ nút mở nguồn trong 1 giây.
Gắn cáp USB vào điện thoại của bạn lại và đợi trong vòng 10 giây.
Thử Nokia Software Updater một lần nữa.
Nếu không nhận được tín hiệu từ điện thoại, cố gắng khôi phục điện thoại của bạn bằng cách đinh dạng lại nó:

Nhấn và giữ các phím sau trên điện thoại: 3, [green] and *
Nhấn và giữ nút mở nguồn trong 1 giây
Tiếp tục giữ các phím 3, [green] and * cho đến khi bạn nghe được tín hiệu khởi động máy.
Nếu vẫn không có kết quả: If there is still no response:

Đem điện thoại Nokia của bạn đến điểm chắm sóc khách hàng của Nokia gần nhất. Nếu máy của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Nokia sẽ sửa máy cho bạn theo những điều khoảng và điều kiện bảo hành.
Chú ý: Nếu máy Nokia của bạn hết thời hạn bảo hành, Nokia sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào như đã được mô tả trong Thỏa thuận sử dụng phần mềm đối với khách hàng. Xem chi tiết tại [You must be registered and logged in to see this link.]
Trở về đầu trang
Nếu điện thoại của tôi hết pin khi đang tải hoặc đang cài đặt thì sao?
Chúng tôi thành thật khuyên bạn nên gắn điện thoại của của bạn vào một nguồn năng lượng, sử dụng bộ sạc và hoặc pin điện thoại đã được sạc đầy trước khi cập nhật.

Nếu bạn đang cập nhật bằng laptop, chúng tôi thành thật khuyên bạn nên cắm điện vào laptop.

Nếu mất điện trong quá trình tải, bạn phải thực hiện lại qui trình từ đầu hoặc phải mang điện thoại của mình đến điểm chăm sóc khách hàng của Nokia gần bạn nhất.

Trở về đầu trang




ứng dụng nokia

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu, là tôn trọng người đọc.
* Chia sẻ bài sưu tầm có ghi rõ nguồn, là tôn trọng người viết.
* Thực hiện những điều trên, là tôn trọng chính mình.
-Nếu chèn smilies có vấn đề thì bấm A/a trên phải khung viết bài
ứng dụng nokia Collap13Quyền hành của bạn
Bạn không có quyền trả lời bài viết
BB code đang Mở
Hình vui đang Mở
HTML đang mở
Diễn đàn Lạc thủy A :: Góc học tập :: Thế Giới Công Nghệ-
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất